Công ty TNHH Truyền thông Halotimes tuyển Chuyên viên pháp chế - nhân sự
Chuyên viên Phòng Pháp chế - Nhân sự, chuyên viên pháp chế, tư vấn pháp luật, mô tả công việc chuyên viên pháp chế, việc làm pháp chế lương cao
Công ty TNHH Truyền thông Halotimes cần tuyển 02 (hai) vị trí Chuyên viên Phòng Pháp chế - Nhân sự
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Luật Kinh tế, quản lý nhân sự, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về pháp luật thương mại điện tử, kinh doanh trực tuyến, có kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
Mô tả công việc:
- Tư vấn pháp luật/hỗ trợ pháp lý: Nghiên cứu vấn đề/vụ việc và quy định pháp luật để đưa ra ý kiến tham mưu/tư vấn pháp lý cho ban lãnh đạo/các phòng ban của Công ty, soạn thảo/thẩm định pháp lý các hợp đồng/quy trình/tài liệu pháp lý của công ty theo phân công của trưởng phòng/ban;
- Kiểm soát tuân thủ: Kiểm tra, đánh giá về tính hợp pháp, việc tuân thủ của hoạt động trong công ty đối với các quy định của pháp luật, quy định/ quy trình nội bộ và các cam kết với các bên thứ ba;
Thực hiện công tác nhân sự:
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại về tiền lương, tiền thưởng, thu nhập CBNV công ty.
- Tổ chức công tác tuyển dụng, thủ tục nhận việc và hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới;
- Tổ chức các chương trình đào tạo cho CBNV phù hợp từng cấp bậc;
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng tiêu chuẩn kết quả công việc và công cụ đánh giá hiệu quả công việc của CBNV công ty;
- Giải quyết khiếu nại, mâu thuẫn về quan hệ lao động nội bộ đối với CBNV công ty;
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng.
- Lương thưởng hấp dẫn (trao đổi khi phỏng vấn).
- Môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ trung và năng động.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hướng dẫn, đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật lao động.
Thời gian, địa điểm và Phương thức nhận hồ sơ:
– Ứng viên nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty hoặc địa chỉ email bên dưới:
– Số 42 Phan Anh, phường An Đông, Tp.Huế. SĐT: 054 652 7777
– Email: tuyendung.halotimes@gmail.com
– Hồ sơ bao gồm:
+ Sơ yếu lý lịch.
+ CV nêu rõ kinh nghiệm và năng lực
+ Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy.
+ Bản sao các bằng cấp có liên quan (không cần công chứng/chứng thực).
Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày ra thông báo cho đến ngày 28/02/2017.
Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ trước./.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Luật Kinh tế, quản lý nhân sự, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về pháp luật thương mại điện tử, kinh doanh trực tuyến, có kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
Mô tả công việc:
- Tư vấn pháp luật/hỗ trợ pháp lý: Nghiên cứu vấn đề/vụ việc và quy định pháp luật để đưa ra ý kiến tham mưu/tư vấn pháp lý cho ban lãnh đạo/các phòng ban của Công ty, soạn thảo/thẩm định pháp lý các hợp đồng/quy trình/tài liệu pháp lý của công ty theo phân công của trưởng phòng/ban;
- Kiểm soát tuân thủ: Kiểm tra, đánh giá về tính hợp pháp, việc tuân thủ của hoạt động trong công ty đối với các quy định của pháp luật, quy định/ quy trình nội bộ và các cam kết với các bên thứ ba;
Thực hiện công tác nhân sự:
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại về tiền lương, tiền thưởng, thu nhập CBNV công ty.
- Tổ chức công tác tuyển dụng, thủ tục nhận việc và hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới;
- Tổ chức các chương trình đào tạo cho CBNV phù hợp từng cấp bậc;
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng tiêu chuẩn kết quả công việc và công cụ đánh giá hiệu quả công việc của CBNV công ty;
- Giải quyết khiếu nại, mâu thuẫn về quan hệ lao động nội bộ đối với CBNV công ty;
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng.
- Lương thưởng hấp dẫn (trao đổi khi phỏng vấn).
- Môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ trung và năng động.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hướng dẫn, đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật lao động.
Thời gian, địa điểm và Phương thức nhận hồ sơ:
– Ứng viên nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty hoặc địa chỉ email bên dưới:
– Số 42 Phan Anh, phường An Đông, Tp.Huế. SĐT: 054 652 7777
– Email: tuyendung.halotimes@gmail.com
– Hồ sơ bao gồm:
+ Sơ yếu lý lịch.
+ CV nêu rõ kinh nghiệm và năng lực
+ Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy.
+ Bản sao các bằng cấp có liên quan (không cần công chứng/chứng thực).
Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày ra thông báo cho đến ngày 28/02/2017.
Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ trước./.
Nội dung chính